Tin tức

Thủ tục xin giấy phép kinh doanh vận tải

Kinh doanh vận tải là dịch vụ quá phổ biến ở nước ta hiện nay. Tuy nhiên, tình trạng kinh doanh vận tải không đăng kí và không khai báo với cơ quan chức năng cũng diễn ra phổ biến. Tất nhiên điều này là trái với quy định của pháp luật. Nên nếu bạn đang có ý định kinh doanh vận tải và cần tư vấn về thủ tục xin giấy phép kinh doanh vận tải hàng hóa? Vậy đừng bỏ qua các thông tin dưới đây nhé. Sẽ rất hữu ích với bạn đấy!

Thủ tục đăng ký xin phù hiệu cho xe Container ( Công-ten-nơ) mới nhất

Việc đăng ký xin phù hiệu cho xe kinh doanh là điều bắt buộc. Vậy các thủ tục đăng ký xin phù hiệu cho xe kinh doanh gồm những gì bạn đã biết chưa.Không chỉ có định vị ô tô là quan trọng mà đăng ký phù hiệu cho xe cũng rất cần thiết và quan trọng

Theo quy định của Thông tư 63/2014/TT – BGTVT và Nghị định 86/2014/NĐ – CP, Và Thông tư 60/2014/TT. Sửa đổi bổ xung có nêu rõ các phương tiện đăng ký kinh doanh vận tải, Phù hiệu kinh doanh.

Bị phạt hàng triệu đồng, các tài xế Grab ngỡ ngàng

Với lỗi không gắn phù hiệu theo quy định và không niêm yết đầy đủ tên, số điện thoại của đơn vị kinh doanh, nhiều tài xế Grab đã bị các thanh tra giao thông TP. HCM lập biên bản, phạt hàng triệu đồng trong sự ngỡ ngàng tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Quy định cách dán phù hiệu Xe hợp đồng và logo pháp nhân chạy xe Grabcar

Để đảm bảo hồ sơ tham gia GrabCar đạt yêu cầu theo quy định của bộ Giao thông Vận tải, Đối tác Grab vui lòng thực hiện nghiêm túc, đầy đủ việc dán phù hiệu hợp đồng, logo HTX và tem GrabCar trong quá trình hoạt động.

Từ 15/7, tài xế công nghệ phải tuân thủ những quy định nào?

Không chỉ niêm yết các thông tin trên xe, các tài xế xe công nghệ phải tuân thủ nhiều quy định khác để có thể tiếp tục chạy xe.

Cấp đổi biển số vàng ở TPHCM: Không nhiều chủ phương tiện đến đăng ký

Tại TPHCM việc cấp đổi sang biển số vàng được thực hiện từ ngày 1.8. Tuy nhiên, hiện không nhiều chủ phương tiện vận tải kinh doanh đến đăng ký đổi biển trắng sang biển vàng theo quy định. 

Thủ Tục Đăng Ký Phù Hiệu Xe Hợp Đồng Cập Nhật Mới Nhất 2020

Nhu cầu đi lại của hành khách và kinh doanh phát triển. Dẫn đến việc ngày càng phổ biến của loại hình kinh doanh vận tải bằng xe hợp đồng.

Có nên lắp thiết bị định vị xe máy không? Lắp ở vị trí nào tốt nhất?

Thiết bị định vị GPS cho xe máy là thiết bị định vị theo dõi, giám sát và bảo vệ xe máy khỏi những tên trộm nhanh tay. Thiết bị này cho phép người dùng biết chính xác vị trí của xe đến từng số nhà, tên đường

Phù hiệu xe tải là gì?

Phù hiệu xe tải là tên gọi khác của giấy phép kinh doanh vận tải được Bộ Giao Thông Vận Tải quy định và bắt đầu áp dụng từ tháng 07/2015.

Theo như quy định này các phương tiện ô tô kinh doanh vận tải bắt buộc phải lắp thiết bị giám sát hành trình và xin cấp Phù hiệu xe tải theo một lộ trình nhất định. Đến tháng 07/2018 thì bắt buộc toàn bộ các phương tiện xe tải đều phải có phù hiệu xe tải khi tham gia lưu thông.

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN CẤP PHÙ HIỆU XE TẢI

Khá nhiều doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh hoặc các hợp tác xã vận tải cho rằng chưa nhất thiết phải đăng ký phù hiệu vận tải thì giờ đây những xe không có phù hiệu xe tải, xe container hay xe hợp đồng sẽ bị phạt rất nặng từ 3-5 triệu đồng.

Lựa chọn định vị ô tô, thiết bị giám sát hành trình chất lượng, uy tín nhất

Lựa chọn định vị ô tô, thiết bị giám sát hành trình chất lượng, uy tín nhất 

Liên Hệ : 090 678 3533

Chuyển sang sử dụng biển số màu vàng từ 01/08/2020?

Theo Cục Cảnh sát giao thông, sẽ có khoảng 1,6 – 1,7 triệu ôtô kinh doanh vận tải bao gồm xe tải, xe công nghệ, taxi, xe khách… phải chuyển sang biển số màu vàng thay vì biển màu trắng như hiện nay.

Đội ngũ hỗ trợ

icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 877
icon hỗ trợ
Hà Nội
0962 444 800
icon hỗ trợ
Hà Nội
0973 411 770
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0964 998 533
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
0937 345 533
icon hỗ trợ
Toàn quốc
090 678 3533
icon hỗ trợ
Toàn Quốc
090 668 3533
icon hỗ trợ
Hà Nội
0938 072 533
icon hỗ trợ
Đà Nẵng
0944 757 998